Công chứng di chúc

     Di chúc là sự bày tỏ ý chí của một người nhằm định đoạt toàn bộ tài sản thuộc quyền sở hữu, quyền sử dụng hoặc một phần tài sản của mình sẽ được chuyển giao cho một hoặc nhiều người sau khi người đó (người lập di chúc) chết. Sự bày tỏ ý chí được thực hiện thông qua hình thức bằng văn bản (gọi là di chúc bằng văn bản), hoặc bằng lời nói miệng (gọi là di chúc miệng). Sự bày tỏ ý chí này gọi là lập di chúc.
 
 
     Lập di chúc tại Văn Phòng luật Công chứng có những ưu điểm sau:
 
     - Lập di chúc qua công chứng đảm bảo về hình thức, nội dung, chủ thể… của bản di chúc hợp pháp, đảm bảo giá trị pháp lý của bản di chúc.
 
    - VP luật công chứng giúp quý khách xác thực giá trị pháp lý của bản di chúc. Văn bản di chúc có công chứng được pháp luật công nhận là hợp pháp.
 
     - VP luật công chứng có chức năng xác thực chữ ký của bản di chúc là đúng chữ ký của người để lại di sản. Nếu không qua công chứng, điều này rất khó xác minh khi người lập di chúc đã chết.
 
     - VP luật công chứng có đội ngũ công chứng viên, chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong việc soạn thảo, lập di chúc. Đảm bảo tư vấn nhiệt tình, miễn phí tư vấn.

CÔNG TY TNHH HOÀNG MINH LUẬT
Điện thoại : 0912.527.089
Website:
 http://hoangminhluat.com/
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 91, ngõ 12 phố Đào Tấn, P.Cống vị, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội

CẢM NHẬN CỦA BẠN

ĐỐI TÁC

  • Qc1
  • Qc2
  • Qc3
  • Qc4
  • Qc5